2/14/09

ผลงานผม ครั้งที่ 2 RED AQUA เล่ม 1

จากการที่ มีอาเรียแบบ แอ็คชันๆ ออกมาเพื่อนตัวดีของผมก็ ชวนให้ทำ อาเรียเวอร์ชั่น แบล็คลากูน ผมก็ เลยลองทำดูนั่นแหละตามประสาคนชอบโดนยุ อ่ะนะ + ผลงานเก่าแล้วแบบนี้ ผม แปะมันทั้หงหมดเลยล่ะกัน มี 18 หน้าเอง โปรเจคนี้มี 3+1 เล่มนะครับเอาเล่มแรกไปเป้นกระสัยหน่อยก็ดีนะ เห่อๆ








































อืมม ท่าทาง การขายออกไม่ออก คงอยู่ที่ความดงจริงๆ เฮะ ไม่ดังแล้วขายยากชะมัด

1 comment:

  1. "ท่าทาง การขายออกไม่ออก คงอยู่ที่ความดงจริงๆ เฮะ"

    เอ่อ... ผมว่าไม่ใช่หรอก
    คือ วาดไม่สวยเลยฮะ แถมยังอ่านไม่รู้เรื่องด้วย จริงๆ นะ
    เส้นดูเขี่ยๆ มั่วๆ ถมดำขาดๆ เกินๆ วาดหน้าตัวละครเบี้ยวไปเบี้ยวมา แถมมุมภาพและการวางช่องก็งงๆ ดูไม่ออกเลยว่ามันทำอะไรกันอยู่

    เป็นผมต่อให้เห็นว่าเป็นเซอร์เคิลดัง แต่เขียนมาแบบนี้ก็ไม่ซื้อหรอกฮะ

    แต่ถ้าพูดแบบนี้เพื่อเป็นข้ออ้างกลบเกลื่อนความแย่ของงานตัวเองแล้วสบายใจ ก็ตามสะดวกฮะ

    ReplyDelete